Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Pháp Luân Công cho tôi được sống lần hai-bệnh nhân ung thư gan kể lại câu chuyện cảm động

Một nữ bệnh nhân ung thư gan đã hoàn toàn khỏi bệnh nhờ tu luyện Pháp Luân Công và chia sẻ sự thần kỳ này trong câu chuyện cảm động về cuộc đời bất hạnh của bà trước đó.


Pháp Luân Công hay Pháp Luân Đại Pháp là môn tu luyện thượng thừa thuộc Phật gia, hướng con người tới tiêu chuẩn tốt đẹp nhất của Chân-Thiện-Nhẫn và giúp cải thiện thần kỳ sức khỏe. Môn tu luyện Pháp Luân Công đã đem lại hạnh phúc và chân lý sống cho rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới, và dưới đây là tâm sự của một phụ nữ cao tuổi từng mắc bệnh ung thư gan giờ đã được “tái sinh”.

Bà Lý Điện Cầm 65 tuổi, người khỏi bệnh ung thư gan giai đoạn cuối nhờ tu luyện Pháp Luân Công. Ảnh chụp trước tòa nhà Liên Hợp quốc ở New York, Mỹ. (SecretChina)

“Khi chồng tôi qua đời sau bao tháng ngày vất vả buồn đau, tôi đã tưởng bất hạnh chỉ dừng lại ở đó, nào ngờ tin dữ dồn dập ập tới khiến tôi nghĩ rằng mình sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa trên cõi đời này”, bà Lý Điện Cầm hiện là công dân Mỹ chia sẻ khi tham dự cùng các học viên Pháp Luân Công giơ cao biểu ngữ có khẩu hiệu “Thế giới cần Chân-Thiện-Nhẫn” trước hội sở của Liên Hợp quốc tại New York, Mỹ.

Tai ương dồn dập giáng xuống

Bà Lý năm nay 65 tuổi, từng làm nhân viên kế toán tại một mỏ than ở Thẩm Dương, Trung Quốc. Bà lập gia đình vào năm 1977, chồng bà là một người đàn ông “hiền lành, tốt bụng nhưng sức khỏe yếu vì là cựu chiến binh chịu đựng nhiều gian khổ ở chiến trường”. Hai vợ chồng bà có cuộc sống giản dị mà đầm ấm bên nhau, cho tới khi tai họa giáng xuống đầu họ.

Họ có chưa tới 10 năm hạnh phúc bên nhau thì chồng bà chẳng may gặp tai nạn do cứu một người tàn tật khỏi bị xe hơi cán, tuy nhiên ông đã bị thương nặng ở chân. “Ban đầu họ tháo khớp chân chồng tôi, sau đó phải cắt cụt hoàn toàn. Cuộc sống gia đình tôi trở nên thật buồn thảm và khó khăn. Nhưng bất hạnh không chỉ dừng ở đó, ông ấy lại bị chẩn đoán ung thư máu”.

Sau hơn 10 năm vất vả chăm sóc người chồng bệnh tật, cuối cùng bà Lý và con gái vẫn phải tiễn đưa ông về nơi vĩnh hằng.

“Nước mắt hai mẹ con tôi vẫn phải chảy tiếp, bởi vì chẳng bao lâu sau tôi thấy người mệt mỏi, vào viện khám và được kết luận ung thư gan”, bà kể.

Pháp Luân Đại Pháp cứu sống tôi, tôi tin tưởng Ngài-Đức Phật từ bi

Thể theo ý nguyện cuối cùng của mẹ, con gái dắt bà ra công viên để nhìn ngắm bầu trời xanh bao la mà lâu rồi bà không được thấy. Hai mẹ con chậm rãi từng bước lần lần ra công viên gần nhà, là công viên Thiết Tây ở Thẩm Dương, và đây chính là lúc mà số kiếp của bà đã rẽ sang hướng khác, tốt đẹp hơn rất nhiều.

Bà Lý thấy có một nhóm người đang luyện công, bà nói con gái cho mình tới gần họ và tự nhiên muốn luyện theo. Bà nhớ lại có một thiếu nữ 18 tuổi rất nhiệt tình tư vấn cho bà động tác. “Nếu cô muốn tập cháu sẽ hướng dẫn cô, cô hãy đọc sách, tất cả đều miễn phí”, cô gái trẻ tuổi nói, đề cập tới cuốn Chuyển Pháp Luân vốn là giáo trình giảng dạy giáo lý của Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://tinhhoa.net

“Khi về nhà, tôi đã đọc ngay cuốn sách Chuyển Pháp Luân được họ tặng”, bà Lý kể, “càng đọc sách tôi càng cảm thấy khỏe khoắn hơn nhiều, bớt đau dần dần”. Rồi ngày từng ngày bà bắt đầu tự mình ra khỏi giường, làm vệ sinh cá nhân, đi dạo, ra công viên tập công cùng mọi người.

“Điều tuyệt vời nhất là chẳng bao lâu sau tôi đã ăn uống bình thường, ngủ ngon giấc, hết đau, thật tuyệt vời làm sao”.

Sau đó bà đã tới kiểm tra tại bệnh viện. Các bác sĩ không thể tin vào kết quả xét nghiệm của bà. “Bà hoàn toàn là người khỏe mạnh, thật khó tin??”, họ nói với bà sau khi trả kết quả khám bệnh.

“Pháp Luân Công đã cho tôi cơ hội sống lần hai. Các bạn có biết môn tu luyện tốt thế nào không? Trên cả tưởng tượng. Tôi cần phải nói rõ sự thật này cho tất cả những người tôi biết, tôi gặp. Pháp Luân Công đã cho tôi hạnh phúc không thể ngờ, cho tôi được đoàn tụ với gia đình từ cõi chết. Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, bà Lý hân hoan chia sẻ.

Câu chuyện trên đây chỉ là 1 trong vô vàn trường hợp may mắn khỏi bệnh nan y và được cứu sống nhờ tu luyện Pháp Luân Công, môn tu luyện khí công truyền thống Phật gia dạy con người sống đạo đức theo tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn, đồng thời rèn luyện sức khỏe bằng 5 bài luyện công nhẹ nhàng (có 1 bài thiền định).


Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://tinhhoa.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét